3-tieu-chi-do-luong-chat-luong-dich-vu-chuyen-nha-1

1. Hữu xạ tự nhiên hương

Khi mọi dịch vụ đều hướng đến internet, sự tìm kiếm của khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa website thì bạn cũng không nên đứng ngoài cái vòng ấy. Nhưng, bạn không nên:

  • PR quá sự thật.
  • Nói xấu đối thủ cạnh tranh.
  • Dùng những khách hàng “tự bịa” để “lên mây” nhằm tạo cảm giác không thật cho người đang có nhu cầu về một dịch vụ hoàn hảo chỉ trong tưởng tượng.
  • Dùng mức chi phí quá thấp để chiêu dụ khách hàng, nhưng lại đi kèm với dịch vụ tồi tệ.
  • Dùng mức chi phí quá cao để chiêu dụ khách hàng, vì họ nghĩ giá cao đi liền với dịch vụ tốt, nhưng sự thật lại là một dịch vụ không tương xứng.

Hãy nói đúng, đủ và tích cực về những gì dịch vụ bạn có, dịch vụ bạn làm tốt nhất. Có thể nó không nổi bật lên giữa những dịch vụ quảng bá trên cả sự thật, nhưng những người dùng dịch vụ của bạn sẽ phải tin tưởng và rỉ tai cho bạn bè, người thân nếu họ có ý định chuyển nhà.

2. Khách hàng sẽ trả lời

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ là những người cầm cân nảy mực tuyệt vời nhất khi nói về dịch vụ chuyển nhà. Họ sẽ cho bạn biết, bạn nên sử dụng dịch vụ nào, vì sao? Đâu là dịch vụ nhanh nhất? Đâu là dịch vụ an toàn nhất? Đâu là dịch vụ rẻ nhất? Đâu là dịch vụ chu đáo nhất?

Tuy mức độ giữa khách hàng này với khách hàng khác sẽ khác nhau, vì dịch vụ có thể hài l