3-tieu-chi-do-luong-chat-luong-dich-vu-chuyen-nha-1

1. Hữu xạ tự nhiên hương

Khi mọi dịch vụ đều hướng đến internet, sự tìm kiếm của khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa website thì bạn cũng không nên đứng ngoài cái vòng ấy. Nhưng, bạn không nên:

  • PR quá sự thật.
  • Nói xấu đối thủ cạnh tranh.
  • Dùng những khách hàng “tự bịa” để “lên mây” nhằm tạo cảm giác không thật cho người đang có nhu cầu về một dịch vụ hoàn hảo chỉ trong tưởng tượng.
  • Dùng mức chi phí quá thấp để chiêu dụ khách hàng, nhưng lại đi kèm với dịch vụ tồi tệ.
  • Dùng mức chi phí quá cao để chiêu dụ khách hàng, vì họ nghĩ giá cao đi liền với dịch vụ tốt, nhưng sự thật lại là một dịch vụ không tương xứng.

Hãy nói đúng, đủ và tích cực về những gì dịch vụ bạn có, dịch vụ bạn làm tốt nhất. Có thể nó không nổi bật lên giữa những dịch vụ quảng bá trên cả sự thật, nhưng những người dùng dịch vụ của bạn sẽ phải tin tưởng và rỉ tai cho bạn bè, người thân nếu họ có ý định chuyển nhà.

2. Khách hàng sẽ trả lời

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ là những người cầm cân nảy mực tuyệt vời nhất khi nói về dịch vụ chuyển nhà. Họ sẽ cho bạn biết, bạn nên sử dụng dịch vụ nào, vì sao? Đâu là dịch vụ nhanh nhất? Đâu là dịch vụ an toàn nhất? Đâu là dịch vụ rẻ nhất? Đâu là dịch vụ chu đáo nhất?

Tuy mức độ giữa khách hàng này với khách hàng khác sẽ khác nhau, vì dịch vụ có thể hài lòng người này nhưng chưa chắc hài lòng người khác, nhưng khách hàng vẫn là tấm gương phản chiếu duy nhất mà mọi người có thể dùng để đánh giá dịch vụ.

3. Chuyên nghiệp

Có thể mọi người sẽ cảm thấy dịch vụ của bạn chất lượng, nhân viên kĩ thuật cao, chuyển nhà an toàn, chi phí phù hợp, nhưng những người bên ngoài lấy đâu làm thước đo sự chuyên nghiệp khi không sử dụng dịch vụ của bạn?

Họ sẽ nhìn vào:

  • Thái độ của nhân viên, cử chỉ hành động của họ khi họ chuyển nhà cho người kế bên nhà.
  • Đồng phục nhân viên mặc, dụng cụ họ mang theo để đóng gói, tháo lắp, …
  • Xe tải của công ty, số lượng, cũ mới, …
  • Thái độ của nhân viên tư vấn. Có bắt máy ngay khi khách hàng gọi? Có gắt gỏng khi họ không dùng dịch vụ, …
  • Website: có số điện thoại, địa chỉ liên lạc, có hình ảnh thực tế về việc chuyển nhà, thông tin khách hàng, bài viết, …

Mỗi chi tiết nho nhỏ sẽ biến dịch vụ của bạn thành một kiểu dịch vụ khác nhau trong tâm trí khách hàng. Hãy ở lại với dịch vụ tốt và đừng bao giờ sử dụng những dịch vụ cẩu thả.